Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: Snið breytingar

Junior Member

Default Snið breytingar

Halló,

Áður en að kaupa PRO útgáfu sem ég ákvað að meta frjáls einn á síðuna mína:
    travelexpert.gr / travel.php

Svo hef ég nokkrar spurningar:
    1 .- Get ég bætt við fánar á línu undir valmyndir hnappinn minni þar sem nú segir: "Travel Advisor þín"?
    2 .- Ég virði ósk Google hafa slongan þeirra, en ég get bætt því í fót en fánar verða efst?
    3 .- Og að lokum ... Verð á $ 90 eru vörumerki frjáls útgáfa af mát þinn?

Þakka þér
    Maria

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

halló,
    Ég fann þetta leiðbeiningar fyrir þig um frjáls útgáfa af vBET síðu:
    vB Enterprise Translator - vBulletin.org Forum

1.
    Code:
    Configurable place for flags - simply select in options where you want to have translation flags. NO MANUAL TEMPLATE MODIFICATION. Supported: Footer-Bottom, Footer-Top, Navbar-Bottom, Navbar-Top, Custom
    - Possible custom place for flags - in such case just edit template which you want and add $vbenterprisetranslatorflags
    - Configurable header for flags
    - Flags generation base on templates - so if you need to customize for several styles simply edit hose templates: vbenterprisetranslator_flags_begin, vbenterprisetranslator_flag, vbenterprisetranslator_flags_end.
    þannig að ef þú vilt setja fána undir þennan hnapp - bara fara í vBET matseðill og breyta fánar stað til Custom. Eftir það bara $ Vbenterprisetranslatorflags til sniðmát með þennan hnapp

3. $ 90 - þetta er kostnaður við vBET leyfi, ef þú vilt fjarlægja vBET lánsfé hlekkur, þú þarft að kaupa líka fleiri vörumerki frjáls leyfisveitandi - fyrir $ 135

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Ég sé að við misstum svara 2. spurningu

Svo - já þú getur sett Gogle logo í öðrum stað. Til að gera þetta þarftu að fjarlægja Google mynd úr vBET stillingar og bæta við það á viðeigandi sniðmát af Admin CP.

Junior Member

Þakka þér báðir af þú krakkar. Ég kaupa það á helgi.

Maria

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •