Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 6 á 6

Thread: Nýtt lið félagi

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Smile Nýtt lið félagi

Halló

Mig langar að kynna þér nýja lið félagi Mateusz okkar Remer (notandanafn mateuszr).

Hann mun ganga okkur í Customer Care area. Svo nú munum við vera fær til gefa þú styðja enn hraðar. Við erum að undirbúa að fullvissa þig viðskiptavinur aðgát 7 daga vikunnar. Till nú oft það var eins og þessi, en það var ekki tryggt og í sumum helgar spurningum gætu beðið aðeins lengur eftir svari. Nú viljum við að tryggja það. Við munum þurfa sumir undirbúning tíma, en ég vona að nýjustu í byrjun nýs árs verður staðall okkar til að tryggja viðskiptavinur aðgát 7 daga vikunnar - í hverri viku

Hey congrates og velkomin þá fyrir mateuszr

lætur gera vöruna og sá vettvangur betur saman

Bannaður

Hello!

Michal hefur kynnt mig áður, engu að síður mig langar að kynna mig
    Jæja, hér er ég Nýr liðsmaður, sem, eftir stuttan tíma sem þarf til að skilja öll mál vBET, mun þjóna þér besta mögulega stuðninginn og tryggja að varan okkar muni gera fyrirtæki þitt arðbærara og skilvirkara, en vera auðvelt í notkun, með miklir möguleikar og góð sjónarhorn til framtíðarþróunar!

Velkomin getur þú hjálpað ég keypti bara brandfree útgáfu ég dont vita hvernig til fjarlægja the hlekkur án setja aftur. Vinsamlegast PM mér leiðbeiningar.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Quote Upphaflega Staða við webmastersite View Post
    Velkomin getur þú hjálpað ég keypti bara brandfree útgáfu ég dont vita hvernig til fjarlægja the hlekkur án setja aftur. Vinsamlegast PM mér leiðbeiningar.
    Þegar gert.
    Halló mateuszr.

takk Kamil hjálpaði mér.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •