Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: Fjarlægja sum einum sérstökum karakter í url, eins og [,], *, og aðrir

Default Fjarlægja sum einum sérstökum karakter í url, eins og [,], *, og aðrir

Hæ krakkar, þörf sumir hjálpa hér

í vbseocp.php --> Stafaskipti --> ég stilli Skipta út ekki enskum stöfum í vefslóðum?, til að halda ekki enskum stöfum í vefslóðum eins og uppsetningarleiðbeiningar vbet

á sjálfgefið tungumál (enska) Ég þarf að fjarlægja einhverjar persónur dont þörf að í vefslóðir, eins og [, ], * og einn staf, því ég er huggun ekki með þessum einum staf á sjálfgefið tungumál (enska)

vinsamlegast hjálpa krakkar hvernig á að fjarlægja þessa einu stafi í slóð í sjálfgefna tungumáli (ensku), en samt með "Halda Non-enska stafi í slóðum" valkostur

Ég reyndi að bæta við [og] og * persóna í vbseocp.php -> Define Stopwords en ekki að vinna sína, eða getur fjarlægt úr vbseocp.php -> Define Custom Character Skipti þinn?

EÐA

Ef það er skilyrt kóða til að "skipta Non-enska stafi í slóðum?" fyrir tungumál sjálfgefið aðeins og "Halda Non-enska stafi í slóðum" fyrir önnur tungumál "í öðrum tungumálum, kannski getum við stillt á skilyrt kóðann í vBSEO / resources / XML / config.xml eitthvað eins og þetta bara til dæmis
    if ($ vbetlang == sjálfgefið)
    {
    Skipta Non-enska stafi í slóðum?
    }
    if ($ vbetlang! = sjálfgefið)
    {
    Halda Non-enska stafi í slóðum fyrir önnur tungumál
    }

í fyrsta leiðin ég veit nú þegar hvernig á að gera það, takk fyrir Andrés Durán Hewitt í vBSEO Forum:

Halló,

Þú getur enn skilgreina eðli skipti burtséð á "Halda Non-enska stafi í slóðum" valkostur. Reyndu að skilgreina eftirfarandi sérsniðin tákn skipti:

Code:
    '['=>''
    ']'=>''
    '*'=>''
    Og láttu mig vita hvernig það fer.

Bestu kveðjur.

en það er betra ef við getum með öðrum hætti hér að ofan, látið okkur vita ef einhver hefur upplýsingar um það skilyrt, og ég legg til að þú notar fyrsta leiðin hér fyrir ofan ef þú notar ensku / Latin sem tungumál default (eins og næstum við notum allt það )

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Ég er að lesa hana vandlega núna og gefa þér svar fljótlega

dæmið svona sjálf þráður url

Code:
    http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/general-discussions/1158-remove-some-single-special-character-url-like-%5B-%5D-%2A-others.html
    það er betra að url eins og þetta, fjarri því sértákn [,] og * feitletruð hér að ofan, betra fyrir ensku umræðum

Code:
    http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/general-discussions/1158-remove-some-single-special-character-url-like-others.html

aðrar slóðir dæmis hafa að sumir sérstakur karakter í titlinum og í url
    [Language: $ Tungumál Ekki bæta tungumál BBCodes] í Quick Reply
    & Goto = newpost tenglar endurvísa ekki almennilega
    langtitle = sk] F.. galla?
    Showthread.php? P = x ekki endurskrifa
    "Vbet_ flag-" tölublað
    Having 2 lang = BBCode ...
    Síðast breytt af basketmen; 04-11-10 á 20:21.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

OK þannig - þú getur gert það einnig vBET file:
    1. Open vbenterprisetranslator_seo.php
    2. Finna:
    Code:
    $vbet_custom_char_replacement = array(
    '"' => '', 
    '[langtitle=' => '', 
    '[/langtitle]' => '', 
    ']' => '-'
    );
    3. Bæta við þarna par álíka vBSEO

Þú verður að bæta það aftur eftir hverja uppfærslu, þar sem breytingarnar verða plága. Svo virðist halda það í vBSEO sérsniðnum skipti að vera betri hugmynd.

Um 2. tillögur þínar. Slík skilyrði myndi líta svona út:
    Code:
    if ($_REQUEST['language'])
    {
    Keep Non-English Characters in URLS for other languages
    } else {
    Replace Non-English Characters in URLs?
    }
    Við vissum ekki próf, svo lausn þannig að við ráðum til að gera þetta á sumum próf td ekki á alvöru vettvang og athuga hvernig það hegðar sér. Ég trúi ekki að það mun virka - ég geri ráð fyrir að frá samsk það tekið einfaldlega gildi og fylgir breytu, svo breyta myndi meðhöndla þetta bara eins og gildi band. Ég geri ráð fyrir - ekki prófað. Svo slík breyting skal tón í öðrum stað í stað þar sem breytu tekur gildið sem þú gætir gert:
    Code:
    $theVariable = $_REQUEST['language'] ? value for Keep Non-English : value for Replace Non-English
    Ef breyta er alþjóðlegt (og ef það er breytilegt ekki fasti) þá er hægt að skrifa það í / Innheldur / vbenterprisetranslator_functions_seo.php skrá. Það eru 2 staðir þar sem þú hefur númerið eins og this:
    Code:
    if ($language) {
    $text = vbet_filter_replace_text($text, VBSEO_SPACER, VBSEO_APPEND_CHAR);
    } else {
    $text = vbseo_filter_text($text, $allowcharsl, $filter_stop_words, $reversablee, $keep_tailspaces);
    }
    Svo er hægt að breyta alþjóðlegum breytu gildi í öðrum yfirlýsingu, áður en textinn er metin.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •