OK þannig - þú getur gert það einnig vBET file:
1. Open vbenterprisetranslator_seo.php
2. Finna:
Code:
$vbet_custom_char_replacement = array(
'"' => '',
'[langtitle=' => '',
'[/langtitle]' => '',
']' => '-'
);
3. Bæta við þarna par álíka vBSEO
Þú verður að bæta það aftur eftir hverja uppfærslu, þar sem breytingarnar verða plága. Svo virðist halda það í vBSEO sérsniðnum skipti að vera betri hugmynd.
Um 2. tillögur þínar. Slík skilyrði myndi líta svona út:
Code:
if ($_REQUEST['language'])
{
Keep Non-English Characters in URLS for other languages
} else {
Replace Non-English Characters in URLs?
}
Við vissum ekki próf, svo lausn þannig að við ráðum til að gera þetta á sumum próf td ekki á alvöru vettvang og athuga hvernig það hegðar sér. Ég trúi ekki að það mun virka - ég geri ráð fyrir að frá samsk það tekið einfaldlega gildi og fylgir breytu, svo breyta myndi meðhöndla þetta bara eins og gildi band. Ég geri ráð fyrir - ekki prófað. Svo slík breyting skal tón í öðrum stað í stað þar sem breytu tekur gildið sem þú gætir gert:
Code:
$theVariable = $_REQUEST['language'] ? value for Keep Non-English : value for Replace Non-English
Ef breyta er alþjóðlegt (og ef það er breytilegt ekki fasti) þá er hægt að skrifa það í / Innheldur / vbenterprisetranslator_functions_seo.php skrá. Það eru 2 staðir þar sem þú hefur númerið eins og this:
Code:
if ($language) {
$text = vbet_filter_replace_text($text, VBSEO_SPACER, VBSEO_APPEND_CHAR);
} else {
$text = vbseo_filter_text($text, $allowcharsl, $filter_stop_words, $reversablee, $keep_tailspaces);
}
Svo er hægt að breyta alþjóðlegum breytu gildi í öðrum yfirlýsingu, áður en textinn er metin.