Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 17

Thread: White síður á innskráningu og færa innlegg.

Senior Member

Default White síður á innskráningu og færa innlegg.

OK, hafði ég bara Co-Admin mínum hreinsa skyndiminni og fótspor, og prófa þetta. Eftir að skrá þig inn, fékk hann hvítur síðu. Þurfti að hressa.

Þegar hann vill færa öllum innlegg eða þræði, eftir að biðja um lykilorð sín og hitting inn, fær hann hvítur síðu.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Halló,
    Ég var á vettvang og ég skráður inn, en ég hafði ekki hvíta síðuna (eftir Opera og Firefox) getur þú útskýrt það?

Senior Member

Einnig gerist ekki við mig. Virðist aðeins gerast með nokkrum af Stjórnendur mínum. En þegar vBET var uninstalled það gerðist ekki.

Hmm Má ræða stjórnendur ættu að hreinsa fótspor þeirra?

Senior Member

LOL, það er það fyrsta sem ég alltaf hef gert þá. Það og hreinsa skyndiminni. Það er ekki Kamil. Það verður að hafa eitthvað að gera með að skrá þig inn Vegna þess að það virðist gerast á eitthvað sem krefst að skrá þig inn Eins og færa innlegg. Fyrsta innleggi sem þú þarft að skrá þig inn aftur til að staðfesta. Þar fá hvítt síðu. Svo eftir að flytja innlegg aftur, og ekki að þurfa að skrá þig inn aftur, hvítu síðunni gerist ekki.

Þannig að það verður að vera eitthvað með skrá þig inn

ok Taurus, ruddi þú fótspor þitt en hvað um ykkar stjórnendur? Did þeir hreinsa allar smákökur?

Senior Member

Ég vitna í:

LOL, það er það fyrsta sem ég alltaf hef gert þá. Það og hreinsa skyndiminni.
    Já þeir gerðu.

Hmm miður Taurus en þetta er mjög erfitt að festa það við mig því ég get ekki fjölfalda þetta mál (þú skáhalli það líka) svo skaltu athuga það þegar vBET er óvirk. vinsamlegast slökktu vBET núna.
    Edited:
    Ég mun biðja Michał um það, má hann geta endurskapað það.
    Síðast breytt af kamilkurczak; 02-11-10 á 15:02.

Senior Member

Gefðu mér smá stund vinsamlegast Kamil. Ég er að reyna eitthvað við þessar Stjórnendur. Ég mun heyra aftur eftir nokkrar mínútur.

Senior Member

Því miður Kamil. Ég verð að hlaupa út fyrir einhvern núna. Ég mun heyra aftur á þetta seinna aftur. Takk fyrir hjálpina hingað til.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •