Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 9 á 9

Thread: Guest skyndiminni vinna ekki og hvenær hóf hafa hvítar síður.

Senior Member

Default Guest skyndiminni vinna ekki og hvenær hóf hafa hvítar síður.

Á þessu stigi á eftir aftur að setja upp vBET og stilla það nákvæmlega sama hátt og ég hafði það áður, gestur skyndiminni er ekki að virka og þegar stjórnendur minn er að flytja innlegg þeir eru að fá hvítar síður. Vinsamlegast hjálp.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Halló Taurus,
    Hér getur þú hefur þráð með Guest skyndiminni mál. Vinsamlega lesa það.
    (Um tvöfaldur GZIP).
    http://www.vbenterprisetranslator.co...che-issue.html

um seinni. Ég mun reyna að endurskapa það á vettvang minn próf.

Eins og ég minnist þín fastur það hjá gestgjafi þinn, en eftir uppfæra Apache þú getur haft mod_deflate virkt aftur. Svo ef það er edable -> þú ert með tvöfalda gdziped. Vinsamlegast hafðu samband við gestgjafi gefur og gera þessa einingu.

Hér getur þú hefur fulla kennslu hvernig á að stöðva það (frá síðustu þræði þínum - skrifuð af Michał)

Þegar þú slekkur vBulleitn GZIP eftir AdminCP valkostur GZIP HTML Output þá framleiðsla er enn zipped. Þú getur séð það hér:
    Gzip Próf
    ATH: það er greinilega lýst í vBulletin valkostur:
    Ef þú ert þegar að nota mod_gzip eða mod_deflate á vefþjóninum þínum, kveiki ekki þennan valkost.
    Þannig á þessari stundu það virðist sem þú hafir einn af þeim sem á því framleiðsla er zipped engu að síður. Og þetta er sennilega orsök vandamál með vBET gestur skyndiminni - það er tvöfaldur zipped svo vafra fá brjálaður með það.

Senior Member

Ég hef nú fatlaður gzip í ACP mínum, en samt fá þessar villur:

Warning: filemtime () [function.filemtime]: stat ekki fyrir [slóð] / vbet_guestcache/en/_forums_dnp_news_php_content_3_id_8978.html í [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_guestcache.php á línu 53

Warning: Get ekki breytt haus - haus þegar sent frá (framleiðsla hófst á [slóð] / innheldur / class_core.php: 4598) í [slóð] / dnp_news.php á línu 320

Warning: filemtime () [function.filemtime]: stat ekki fyrir [slóð] / vbet_guestcache/en/_forums_forumdisplay_php_f_8278.html í [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_guestcache.php á línu 53

Þessu villa er leyst á vettvang okkar. Reyna það:

1.Just breyta skránni (vinsamlegast gera afrit af þessari skrá): felur í sér / vbenterprisetranslator_functions_guestcache.php
    2find lína::
    PHP Code:
    if ((time() - filemtime($vbet_readGuestCacheFileName) <= $timeAllowed) && !vbet_verify_ip_ban()) { 
    breyta því að:
    PHP Code:
    @$fileTime filemtime($vbet_readGuestCacheFileName);
    if ((
    time() - $fileTime <= $timeAllowed) && !vbet_verify_ip_ban()) { 

Senior Member

Awesome Kamil. Það virtist hafa gert það. Virkar fínt núna. Þakka þú mjög mikill!

Ég mun biðja Stjórnendur mín líka athuga nú hvort annað mál með þeim að færa innlegg og fá hvítar síður eru enn til staðar.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Ég er ekki viss um að þetta tengist Guest Cache - ef umsjónarmaður eru áhrifamikill þræði þá eru þeir ekki gestir ... Vinsamlegast fyrst að athuga það samt gerist þegar gestur skyndiminni er óvirk. Ef svarið er já við munum vita til að athuga eitthvað annað. Eins og ég sé það núna að það er sennilega ekki gestur Cache tölublað - ritstjórum séu ekki gestir, svo gestur skyndiminni virka ekki fyrir þá ...

Kamil vinsamlegast staðfesta með Taurus gerir Guest skyndiminni er að vinna á öllum. Einnig er málið gerist þegar Guest skyndiminni er óvirk. Athugaðu hægt að fjölfalda það á vettvang próf okkar.
    Taurus - getur þú séð í server logs einhverjar villur skilaboð? Ég býst við að sumir skrá er ekki fyrir mistök. Ef já í logs framreiðslumaður þú vilja hafa samskipti um óþekkt virka - þetta mun gera okkur kleift að leysa málið mjög hratt.
    Síðast breytt af vBET; 02-11-10 á 13:40.

Senior Member

Því miður gerði ég ekki meina að segja að það hefði eitthvað að gera með skyndiminni gestur. Ég nefndi eingöngu 2 atriði saman sem að ekki opna sérstakt þráður.

Fyrsta tölublað varðandi gestur skyndiminni er nú leyst. Hitt var að gerast á meðan gestur skyndiminni var gerður óvirkur, svo ég er heldur ekki viss um hvort leysa gestur skyndiminni myndi leysa það. En ég mun segja þeim að reyna núna engu að síður. Ég mun heyra aftur um það.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

OK svo - mistökum mínum. Ég tók það eins eitt málefni. Vinsamlegast halda eitt þráð á eitt málefni. Það mun gera okkur kleift að höndla það á viðeigandi hátt. Mistökum mínum - því miður fyrir þig og Kamil.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •