Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 9 á 9

Thread: Guest skyndiminni vinna ekki og hvenær hóf hafa hvítar síður.

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
    vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Halló Taurus,
    Hér getur þú hefur þráð með Guest skyndiminni mál. Vinsamlega lesa það.
    (Um tvöfaldur GZIP).
    http://www.vbenterprisetranslator.co...che-issue.html

um seinni. Ég mun reyna að endurskapa það á vettvang minn próf.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Eins og ég minnist þín fastur það hjá gestgjafi þinn, en eftir uppfæra Apache þú getur haft mod_deflate virkt aftur. Svo ef það er edable -> þú ert með tvöfalda gdziped. Vinsamlegast hafðu samband við gestgjafi gefur og gera þessa einingu.

Hér getur þú hefur fulla kennslu hvernig á að stöðva það (frá síðustu þræði þínum - skrifuð af Michał)

Þegar þú slekkur vBulleitn GZIP eftir AdminCP valkostur GZIP HTML Output þá framleiðsla er enn zipped. Þú getur séð það hér:
    Gzip Próf
    ATH: það er greinilega lýst í vBulletin valkostur:
    Ef þú ert þegar að nota mod_gzip eða mod_deflate á vefþjóninum þínum, kveiki ekki þennan valkost.
    Þannig á þessari stundu það virðist sem þú hafir einn af þeim sem á því framleiðsla er zipped engu að síður. Og þetta er sennilega orsök vandamál með vBET gestur skyndiminni - það er tvöfaldur zipped svo vafra fá brjálaður með það.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •