Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: VB4.0.7 + fánar ekki hægt í Custom sniðmáti

Default VB4.0.7 + fánar ekki hægt í Custom sniðmáti

Það er vandamál að breyta hönnun fánar staðsetningu
    Ef þú setur kóðann {VB: hrár vbenterprisetranslatorflags} og velja "Flags Place", eins og a siðvenja ********** og beina "Custom fánar sniðmát" í nafni sniðmátið sem þú vilt bæta við fánar handvirkt

Fá ekkert!

Ef þú framhjá "Flags Place" á annan stað (ekki sérsniðin staðsetning)
    Samþykkja stöðu við setjum á {VB: hrár vbenterprisetranslatorflags} tag og staðsetningu vBET

Í stuttu máli, birtast fánar tvisvar

Text automatically translated from: Hebrew to: Icelandic
    Translated text
    Hvað gerist ef sérsniðna verja
    Er það birtist líka í staðinn fyrir einhvern hönnun?

Þar sem ég vinn með nokkrum hönnun, það er mikilvægt hönnun undir fánar munu einnig
    Original text

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Við munum athuga það á hlið okkar. Ef við munum ekki geta fjölfalda, er það mögulegt að eitthvað sé brotinn í síðuna þína (ef þú hefur sérsniðið).

Fyrst munum við athuga það virkar á hlið okkar (ný útgáfa af vBulletin gæti breyst eitthvað). Getur þú vinsamlegast segja nákvæmlega hvað ég á að gera til að endurskapa? Ég meina hvar nákvæmlega þú vilt bæta við flöggum? Hvað er nákvæmlega stillingar þínar þegar þú hefur Flags tvisvar (nokkrar aðrar sem sérsniðnum - sem einmitt á hlið)?

Einnig - ég skil ekki spurningunni þinni um undir hönnun - hvað áttu við með undir hönnun?

Text automatically translated from: Hebrew to: Icelandic
    Translated text
    Child stíl, hönnun er undir öðru sniði og verður fyrir áhrifum af henni
    Original text

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Quote Upphaflega Staða við dacho View Post
    Ef þú framhjá "Flags Place" á annan stað (ekki sérsniðin staðsetning)
    Samþykkja stöðu við setjum á {VB: hrár vbenterprisetranslatorflags} tag og staðsetningu vBET

Í stuttu máli, birtast fánar tvisvar
    Ef þú notar fleg stað ekki sérsniðin (til dæmis: navbar-bottom) þetta merki - {VB: hrár vbenterprisetranslatorflags} er sjálfkrafa innifalinn, svo ef þú límt þetta merki á sniðmát með höndunum og setja þennan valkost - ekki sérsniðin. þú vilja hafa fánar þitt með tvisvar. Svo ef þú notar fána staðsetningu annarra en sérsniðnum - bara eyða þessu merki frá sniðmáti.

undir hönnun: Þú átt að td á helstu umræðum Þú notar sthe stíl 1 og annar hluti af umræðum sem þú notar stíll 2? Ef já - þú ættir að breyta sniðmát með sama nafni í stíl 1 og stíl 2.

Code:
    There is a problem changing the design flags location
    If you put the code {vb: raw vbenterprisetranslatorflags} and choose the "Flags Place" as a custom ********** And direct the "Custom flags template" to the name of template where you want to add flags manually

Get nothing!!
    Getur þú líma hér að nefna þetta sniðmát? Mig langar til að prófa það á vettvang minn próf.

Takk

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •