Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 18

Thread: Stilla sjálfgefið tungumál sjálfgefið fyrir notendur sem gerði það ekki ennþá

Smile Stilla sjálfgefið tungumál sjálfgefið fyrir notendur sem gerði það ekki ennþá

Eins mentionned í kjölfar # 16 hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...-french-2.html

Kannski, annar valkostur til að ganga úr skugga um notendur hafa stillt sjálfgefið tungumál, gæti það verið möguleiki sem myndi uppgötva ef a notandi hefur gert það þegar hann skráir sig inn á vettvang? Ef sjálfgefið tungumál er greint hafi verið stillt, notandi myndi halda áfram að skrá þig inn í ferli eins og venjulega en ef það er að finna það sem hann gerði ekki, það væri skilaboð biður notanda að fara í uppsetningu þeirra (að færa honum sjálfkrafa) og spyrja hann að velja einn sjálfgefið tungumál áður en hann getur farið annars staðar á vettvang.

Þetta myndi tryggja öllum skilaboðum yrði þýðing (þ.mt BBCodes) á vettvang þar sem allir notendur hefðu valið sjálfgefið tungumál þeirra.

Það myndi virkilega vera a mikill addon.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Frábær hugmynd Samþykkt.

Great, ég er ánægð með að þú eins og tillaga mín. Í staðreynd, með þessari framkvæmd, þá forðast þú að svara mörgum spurningum um "hvers vegna ekkert er þýtt" eða "það virkar ekki" smá eins og sumir af eigin spurningum mínum í fortíðinni.

Er þetta verđur framkvæmda í næstu útgáfu? 3.1.3? Ég sé að þú ert nú þegar í gangi 3.1.3 hér en það er ekki lagt í að sækja svæðinu enn.

GERT - eftir notandanafn án sjálfgefið tungumál sem er vísað til að breyta prófíl, þar sem hann sjá viðeigandi skilaboð efla hann til að setja það. Það er stelling (virk / óvirk). Vilja vera með í vBET 3.1.3

Vá, get ekki beðið eftir að fá 3.1.3! lol Takk a einhver fjöldi!

Við erum að skipuleggja að setja inn 3.1.3 lögun af sjálfvirkur tungumál viðurkenningu. Eftir að við munum vera tilbúin til að gefa út. Auðvitað áætlanir geta breyst ef einhver annar ljómandi hugmynd að koma frá viðskiptavinum okkar. Við vilja sveigjanleika sem lykill að virkilega góða vöru

Ég skil. Það er bara að ég er að bíða eftir að kynna reiðhestur þinn opinberlega á eigin síðuna mína og beiðnir sem ég hef gert myndi virkilega hjálpa mér að koma í veg fyrir nokkrum ruglingi um defaut tungumál, frístundum o.þ.h. Ég myndi virkilega þörf á þessari framkvæmd strax. Er það mögulegt fyrir þig að gera 3.1.3 laus og framkvæma sjálfvirka tungumál viðurkenningu í framtíðinni gefa út? Þessi eiginleiki er góður af helstu, ætti ekki að vera með í meiriháttar uppfærsla eins og 3,2 eða eitthvað svoleiðis?

Einhvern veginn, það kostar ekkert að spyrja, en ég myndi virkilega þakka að fá 3.1.3 eins fljótt og auðið er, takk.

Junior Member

Text automatically translated from: Turkish to: Icelandic
    Translated text
    Þetta er líka mjög góður að ég held að besta leiðin, ég vona að ég fékk leyfið yrði til gagns.
    Original text

Quote Upphaflega Staða við Cybershaolin View Post
    Þessi eiginleiki er góður af helstu, ætti ekki að vera með í meiriháttar uppfærsla eins og 3,2 eða eitthvað svoleiðis?
    Þú ert alveg rétt

OK framkvæmd þetta var gert en: Skráning fyrir nýja notendur eru í lagi en þegar notandi er félagi þar í langan tíma, það er vandamál með það:

Það virkar vel á þann hátt að þegar þú skráir þig inn, notandi sem ekki velja sjálfgefið tungumál hans enn sem komið er sjálfkrafa vísað í stillingum þar sem hann getur sett tungumál. Vandamálið er þó að hann breytist ekki neitt (sem þýðir ekki að breyta tungumáli þess) að upplýsingarnar séu vistaðar eins og þetta og notandinn verður samt ekki tungumálið setja! Svo það ætti að vera skilaboð segja að notandinn sem hann verður að velja tungumálið hans eftir að hann vistar upplýsingarnar, ef hann gerði ekki sett það. Svo, það sem ég meina er að það ætti að neyða notendur til að stilla tungumálið. Got lið mitt?
    Síðast breytt af Cybershaolin; 04-12-09 á 05:07.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •