Ein sjón uppástunga (gæti verið möguleiki á admincp að velja úr)
Eins og:
1 - Regular skráning síðu.
2 - Visual með fána skráningu síðu.
A svolítið eins og meðfylgjandi mynd (með betri samþættingu, auðvitað). Horfðu á zip skrá fyrir betri útsýni![]()
Ein sjón uppástunga (gæti verið möguleiki á admincp að velja úr)
Eins og:
1 - Regular skráning síðu.
2 - Visual með fána skráningu síðu.
A svolítið eins og meðfylgjandi mynd (með betri samþættingu, auðvitað). Horfðu á zip skrá fyrir betri útsýni![]()
Síðast breytt af vBET; 17-11-09 á 13:14. Ástæða: Finish lang BBCode
Ég held að T er viðráðanleg - Flags mun hafa útvarp hnappur og það vilja vinna gott. Takk fyrir beiðni - það er accepter og bætt í TODO lista
Eins og ég skil þetta er best fyrir síðuna skráningu - því það er meira áberandi, en í CP Notandi er ekki meira þarf til að taka svo mikið pláss. Þannig að við munum gera það stillanlegt fyrir skráningu og User CP mun dvelja eins og það er - er það í lagi?![]()
Ég er ánægð að þú eins og tillaga mín.
Ég vissi ekki að tala um usercp í beiðni mína. Ég spurði aðeins fyrir skráningu síðu.Ég talaði um adminCP, ekki userCP. Ég vildi bara að gefa kost á Admins að velja að sýna reglulega hátt eða sýnilega leiðin (með fána) fyrir síðuna skráningu notanda síns ...
Það er rétt, það ætla að vera mikið sýnilegri.Er þetta verđur framkvæmda í næstu útgáfu? 3.1.3? Ég sé að þú ert nú þegar í gangi 3.1.3 hér en það er ekki lagt í að sækja svæðinu enn.
GERT - verður í 3.1.3
Ég er ekki í gangi hér á fullu 3.1.3. Við höfum enn nokkra TODO opinn fyrir 3.1.3, en við erum nú þegar próf nokkrar breytingar á lifandi vettvangi. Smærri breytingar eru prófaðar á vettvangi próf.
Síðast breytt af vBET; 19-11-09 á 20:02.
Release 3.1.3 og gerir hinn TODO lista 3.1.4! lol. Ég ætla bara að grínast.Takk fyrir stuðning þinn og til að samþykkja hugmyndir frá viðskiptavinum þínum eins og þú gerir. Þetta er mjög vel þegið.
![]()
Viðskiptavinir eru það sem gefur vöruna raunvirði![]()