Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 12

Thread: Uppfærsla til nýjastur útgáfa nú síður fá villur

Junior Member

Default Uppfærsla til nýjastur útgáfa nú síður fá villur

Ég fylgdi leiðbeiningunum nú nánast öllum þráður fær villu - ég hef vBSEO líka - en áttir bara segja inn og innflutningur svo að það sem ég gerði

Eldur segir

Síðan er ekki Áframsendi rétt

IE segir

Internet Explorer getur ekki sýna the webpage

Um leið og ég fatlaður vBET villur fór burt
    Síðast breytt af dgparent; 21-10-10 á 00:46.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

halló,
    Ef vBET er virkt og þú ert á helstu svæði (án þýðingar) á síðuna vinna eða ekki? Ef já, vinsamlegast gera vBET og gefa mér url á þessa síðu.
    Ef ekki, vinsamlegast senda mér PM admin og FTP aðgangur. Takk

Edited:
    Vinsamlegast reyndu að slökkva á skyndiminni fyrir umsagnir með admincp->vBet-> skyndiminni og reyndu að finna þetta mál aftur.
    Síðast breytt af kamilkurczak; 21-10-10 á 08:24.

Junior Member

Þetta var þegar fatlaður ég pm'ed þú mig

Vinsamlegast líta til PM þitt

Junior Member

Ég sagði þér

Quote Upphaflega Staða við kamilkurczak View Post
    Vinsamlegast líta til PM þitt

ok.
    Bara líta hér:
    vBET þýða url gott (til dæmis - þú getur séð það í uppspretta síðunni þinni eftir við yfirfærslu í PL)
    Code:
    http://.../forum/pl/introduce-yourself/390092-witam-y-all-post490968.html#post490968
    en þegar þú smellir og fara í þennan þráð sem þú ert með utanáskrift til:
    Code:
    http://.../forum/pl/a/390092-witam-y-all.html#post490968
    ekki gott sameining með vBSEO.
    Ég tók eftir að þú ert með vBSEO 3.3.0. Þetta er gömul útgáfa af þessari vöru.
    Gamla útgáfan af vBET (fyrir uppfærsluna) unnið í samræmi við vBSEO. það hafði góð aðlögun, en eftir uppfærslu þú ættir að uppfæra vBSEO þín í nýjustu útgáfuna.
    Edited:
    eftir uppfærslu á vBSEO ættirðu að gera skráarsamþættingu aftur (fyrir tvær skrár: vettvangsrót / vbseo / inniheldur / features_vbseo_url.php skrá og forum root/vbseo/includes/functions_vbseo_createurl.php skrá). Allt er lýst í readme.html skrá - samþætting við vBSEO í gera-ekki-hlaða möppu.
    Eftir þetta uptade ætti vera allt í lagi. Ef ekki - vinsamlegast skrifa hér
    Síðast breytt af kamilkurczak; 22-10-10 á 14:40.

Junior Member

Ég er að fara að bara gera óvinnufæran vBET - á leiðbeiningar um hvernig á að uppfæra:

"MIKILVÆGT Uppfæra athugasemd vBET 3.3.6: Á uppfærsla, vinsamlegast innflutningi vöru skrá fyrst, og síðan senda inn skrár Það er allt - bara skipta til þeirra 2 skrefum."

Það segir ekkert um að breyta hvaða skrám - Þú verður að segja fólk áður en EF útgáfa skrá er nauðsynlegt -

Þar sem þetta er mistök sem þú ættir að vera einn útgáfa Skrárnar mínar - svo nú er ég að fara að missa allt sem ég setti inn þessa vöru vegna þess að leiðbeiningar eru ekki skýr - takk
    Síðast breytt af dgparent; 22-10-10 á 15:16.

Ég veit að eftir uppfærslu í kennslu hefurðu engar athugasemdir um hvernig á að samþætta við vBSEO en ég skrifaði um samþættingu við vBSEO skrár eftir uppfærslu vBSEO.

Nú þegar þú hefur vBSEO skrám breytt eftir fyrstu instalation af vBET og nú eftir vBET uppfærsla þú þarft ekki að gera það.

En eftir uppfærslu á vBET í 336 ertu með of gamla útgáfu af vBSEO (aðeins 330) svo þú ættir að uppfæra vBSEO þinn í nýjustu útgáfuna. Eftir uppfærslu vBSEO þú verður með nýja skrá (án gamallar klippingar) svo þú verður að breyta tveimur vBSEO skrám.

Junior Member

lítur út eins og ég að borga einhverjum til að laga umræðunum mínum aftur - nú ekkert af þeim síðum sem mæta á réttan hátt eftir að uppfæra vBSEO á fyrirmælum þínum.

Lokið.
    þú hefur gleymt um vBSEO sameining (skrá breyta) Ég skrifaði um þetta í fyrri færslu.
    Í öðru lagi - þú hefðir slæm reglur Htaccess þína -. nú þú hafa góð kaup
    allt er að vinna núna - er hægt að staðfesta það?

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •