Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: villuboð á uppfærslu

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
    Junior Member

Default villuboð á uppfærslu

halló,

Ég hef nú vBET 2,21 í gangi á síðuna mína með vBulletin 3.8.1 og vBSEO 3.3.2. Ég fór að uppfæra í vBET 3.12. i hlaðið allar skrár til að skrifa núverandi sjálfur. Ég fór þá til admincp að senda vöruna. En þegar ég fór til admincp, fékk ég eftirfarandi villuboð:

Get ekki redeclare vbseo_thread_seotitle () í / home / notandi skrá / public_html / innheldur / functions_vbseo_createurl.php á línu 38

svo ég gat ekki skráð mig inn til að admincp að senda vöruna.

ég hef snúa aftur til vBET 2,21 skrá fyrir núna.

veistu hvað vandamálið er? Hvernig get ég leyst þetta villuboð?

takk
    simit

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við simit patel View Post
    halló,

Ég hef nú vBET 2,21 í gangi á síðuna mína með vBulletin 3.8.1 og vBSEO 3.3.2. Ég fór að uppfæra í vBET 3.12. i hlaðið allar skrár til að skrifa núverandi sjálfur. Ég fór þá til admincp að senda vöruna. En þegar ég fór til admincp, fékk ég eftirfarandi villuboð:

Get ekki redeclare vbseo_thread_seotitle () í / home / notandi skrá / public_html / innheldur / functions_vbseo_createurl.php á línu 38

svo ég gat ekki skráð mig inn til að admincp að senda vöruna.

ég hef snúa aftur til vBET 2,21 skrá fyrir núna.

veistu hvað vandamálið er? Hvernig get ég leyst þetta villuboð?

takk
    simit
    Þetta er eðlilegt, vegna þess að þú hafir ekki gert allt samþættingu sem lýst er í handbók og hafa það gert nú þegar að hluta (nú þegar sett. Htaccess reglur). Vinsamlega sjá hér:
    http://www.vbenterprisetranslator.co...2.html # post169

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •