Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 11

Thread: Breyting tungumál í usercp en heldur tengil á slóð eftir

Question Breyting tungumál í usercp en heldur tengil á slóð eftir

Þegar breytt er vettvangur tungumál usercp í annað tungumál, þá segja þetta dæmi:

Nú: Enska
    Breyting á franska
    Breyting aftur til ensku

Þegar vistuð, vafrinn URL heldur að bæta gamla lang = fr lok eða URL (eða í þessu tilfelli, hér á vettvangi þínum, heldur þetta: http://www.vbenterprisetranslator.co.../fr/usercp.php

Er þetta galla?

BTW hvers vegna er það öðruvísi hérna? Hér fáum við umræður / fr og vettvangur minn fáum við lang = fr lok'S URL?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við Cybershaolin View Post
    Þegar breytt er vettvangur tungumál usercp í annað tungumál, þá segja þetta dæmi:

Nú: Enska
    Breyting á franska
    Breyting aftur til ensku

Þegar vistuð, vafrinn URL heldur að bæta gamla lang = fr lok eða URL (eða í þessu tilfelli, hér á vettvangi þínum, heldur þetta: http://www.vbenterprisetranslator.co.../fr/usercp.php

Er þetta galla?

BTW hvers vegna er það öðruvísi hérna? Hér fáum við umræður / fr og vettvangur minn fáum við lang = fr lok'S URL?
    Ég mun athuga það er einhver en með smákökur - takk fyrir fyrirvara.

Um form URL - fara Admin CP -> vBET -> Main og sjá hvað þú hefur stillt fyrir Þýðing tenglar tegund

Leiðrétt - verður í 3.1.3

Jæja ég fundur enn þetta vandamál með 3.2.2. Svo þú haldir prbably þetta opna stað Closed ...

Quote Upphaflega Staða við Cybershaolin View Post
    Jæja ég fundur enn þetta vandamál með 3.2.2. Svo þú haldir prbably þetta opna stað Closed ...
    Því miður var það leiðrétt og prófað í 3.1.3, kannski við leiðrétta eitthvað svipað.

Vinsamlegast segðu mér gerir þú sérð þennan galla á vefþjóninum okkar. Ef ekki skaltu PM mig umræðum slóðina þína.
    Síðast breytt af vBET; 28-11-09 á 21:39.

Nei það virðast til vera í lagi hér en þú notar vBSEO tengla framkvæmdarstjóra hér svo ég get ekki raunverulega bera því með mér, ég nota "language = is" mynstur.

Og þetta er mjög gagnlegar upplýsingar fyrir okkur. Við munum prófa það ekki þetta stillingar á vefþjóninum prófanir okkar.

Einnig - við mælum með að breyta mynstri til viðeigandi fyrir SEO samstöðu. Vinsamlegast athugaðu að þú þarft ekki að nota vBSEO - vBET styður það jafnvel fyrir hráefni vBulletin tenglar (og í 3.3.0 mun styðja það einnig með tengla þýðingu fyrir FREE SEO unga fólkið - Zoints SEO).
    Síðast breytt af vBET; 29-11-09 á 16:08.

Ég nota ekki vBSEO og stillingar mínar endurspegla þetta. Takk fyrir að taka tíma til að líta á þetta.

Auðvitað. Enn og aftur geturðu haft fína SEO þýðingartengla (þ.e. /en/) án vBSEO, við gerðum það stillanlegt til að láta þig taka ákvörðunina

Ég þarf þess ekki. Þetta er ástæðan fyrir því að ég nota það ekki og uppsetning VBet endurspeglar þetta. Þetta er ástæðan fyrir því að ég hef greint frá raunverulegu vandamáli með "language=en" í þessum sérstaka þræði.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •