og ég hef bara tvær tölvupóst. allt er gott, ég get ekki fjölfalda þitt mál, þannig að ég held að allt sé í lagi.
og ég hef bara tvær tölvupóst. allt er gott, ég get ekki fjölfalda þitt mál, þannig að ég held að allt sé í lagi.
Notandi réttlátur staða og bæði ég og stjórnendur minn fékk tilkynningu tvisvar!, Þetta hefur aðeins átt sér stað síðan að setja upp vBET.
Ég mun bæta við netfangið þitt til að umræður okkar sem gefur tilkynningu, ef þú birtir sjálfur vBulletin vilja ekki gefa þér tilkynningu um eigin færslan þín, mun ég senda skilaboð og sjá hvort þú færð aðeins eitt netfang
Bara staða og fékk 6 tilkynningar .... þú þyrftir líka!
það gæti verið eitthvað að gera með kóðann tags?
Ok ég tók eftir því. Getur þú útskýrt hvernig á að bæta E-mail til umræður? Ég mun reyna að endurskapa það á vettvang minn próf.
Ég gerði í fyrstu færslu http://www.vbenterprisetranslator.co...289-post1.html
ok, Takk fyrir það. Nú ég mun reyna að endurskapa þetta mál á vettvang minn próf og festa það!
Takk, en það gæti verið eitthvað að gera með tags kóða mína eða html takkann minn fyrir áherslu á kóða.
Feel frjáls til að leita í gegnum sniðmát / skrárnar sem þú hefur aðgang að báðum
Bara átti nýja færslu í því spjalli, en aðeins ein tilkynning en þeir skildu ekki nota tags Breyta raðað og síað verkstæði til HTML