Upphaflega Staða við
vBET
Já - það sem hægt er að á vettvangi hans það er að vinna vegna mismunandi útgáfum. Eins og ég skrifaði áður en ég veit ekki upplýsingar um samþættingu hans milli vBulletin nad MediaWiki. Það lítur út eins og það er mynda af vBulletin, enn það er hægt að skipulag samþættingu sem þú skrifar. Kannski er nýjasta útgáfa af MediaWiki unga fólkið fleiri hluti, kannski vettvangur höfundur vitlaus frekari erfiðleika. Vissir þú spurði hann? Vissir þú athugar lýsingu fyrir nýjustu MediaWiki samþættingu unga fólkið? Ég sé það fánar í fót - það lítur út eins og fótur er myndaður með vB sniðmát kerfisins, ekki bara hardcoded.
Hvernig á að athuga er krókur global_complete er notað. Það er mjög einfalt. Ef þú bjóst fyrst sameining hluta viðeigandi - það þýðir vettvangur mun viðurkenna tengsl við tungumál kóða (td / PL /...) - ef global_complete styður síðu mun þýða vel. Ef það er ekki stutt, þá síða er ekki þýdd, og þú getur séð það á síðu sem ætti að vera þýdd tengla undir fánar munu hafa 'vbet_flag "í URL.