Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 10 á 19

Thread: Wiki í staðinn málefni skrá

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
    Junior Member

Default Wiki í staðinn málefni skrá

OK, ég hef wiki í staðinn fyrir einhvern skrá www.xxxxxxx.com / wikiEru ráðstefnur minn www.xxxxxxx.com / ráðstefnur.

Ég er að reyna að samþætta þýðingu á MediaWiki, sem hluti nafnplata mig með umræðum í augnablikinu.

Ég er að sjá eftirfarandi DB villa þegar próf:

Code:
    Database error in vBulletin 3.8.3:

Invalid SQL:
    SELECT cache.originaltext as originaltext, cache.translated as translated FROM vbenterprisetranslator_cache_short_it help, vbenterprisetranslator_cache_short_it cache WHERE help.originaltext='Powered+by+MediaWiki' AND cache.serie=help.serie;

MySQL Error   : 
    Error Number  : 
    Request Date  : Tuesday, October 5th 2010 @ 11:20:16 PM
    Error Date    : Tuesday, October 5th 2010 @ 11:20:17 PM
    Script        : http://www.xxxxxxxxxx.com/wiki/?vbet_outside=true&language=it
    Referrer      : 
    IP Address    : xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
    Username      : xxxxxxxxxx
    Classname     : vB_Database_MySQLi
    Allir hugmynd hvar á að leita? Ég hef lesið hvert uppástungu þú hefur gefið öðrum um hvernig á að samþætta. Vandamálið er að ég hef einfaldlega ekki hugmynd um hvaða lausn ég þarf.

Þakka þér

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

það er alger villa skilaboð? ef ekki skaltu líma hér heill einn.

Þú getur einnig bjartsýni DB matskeið. að gera það fara bara að admincp-> þinn maintence-> viðgerðir / hagræða borðum-> chect allur-> og smelltu á áfram

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við kamilkurczak View Post
    það er alger villa skilaboð? ef ekki skaltu líma hér heill einn.

Þú getur einnig bjartsýni DB matskeið. að gera það fara bara að admincp-> þinn maintence-> viðgerðir / hagræða borðum-> chect allur-> og smelltu á áfram
    Það þýðir ekki að segja að borðið er spillt ... það segir ógilt SQL. Líklegast vegna þess að eitthvað rangt við umritar fyrir wiki undir dir eða ófullnægjandi samþættingu við wiki.

Ég er viss um að ég er vantar eitthvað og útlit fyrir skref þarf ég fyrir samruna mína.

Ég fæ engar villur á vettvang sjálf.

Junior Member

Halló? Þetta getur ekki verið að erfitt fyrir ykkur að greina.
    Síðast breytt af Smaug; 07-10-10 á 00:12.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Sannleikurinn er að það er erfitt að greina - það er ekki allir villunúmeri eða villa skilaboð. Það er ástæðan fyrir Kamil spyrja þig það er fullt villa miðla eða það var eitthvað fjarlægt þaðan.

Án villuboð við erum blindir hér ... Getur þú fundið meiri upplýsingar um það, í td í boli?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Einnig - eins og ég skil það gerist aðeins fyrir Wiki. Fyrir venjulegt síður ekki. Ert þú að nota töflu forskeyti?

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •