Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: Skipta Non-enska stafi í slóðum?

Junior Member

Default Skipta Non-enska stafi í slóðum?

Í því skyni að fella vbse þarf ég að "skipta Non-enska stafi í slóðum" í "halda Non-enska stafi í slóðum"? Ég gerði nokkrar sérsniðin skipti staf.

Senior Member

Leiðbeiningarnar segja að "halda **********" vegna þess að það getur skemmt þýðing tengla þína.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Eins og í fyrri færslu. Þú ættir að nota þennan valkost: Halda Non-enska stafi í slóðum
    Þar vBET þýðir vefslóðir fyrir þræði er nauðsynlegt að gera skipta ekki ekki enska stafi í slóðum.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Auðvitað sérsniðin skipti eðli er 100% í lagi þegar þú ert að nota "Hafðu ekki-enska stafi í slóðum." Í vBSEO þeir eru 2 mismunandi valkosti. Ie this forum:
    einfaldur-NLP.pl darmowe Forum o NLP - Spjallborð o NLP
    keyrir með vBSEO og notar sérsniðnar skipti til að skipta út pólskum bókstöfum, auðvitað enn með "Keep Non-English Characters in URLs"

Junior Member

Ég gerði það sem þú sagðir. Þakka þú mjög mikill.

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Auðvitað sérsniðin skipti eðli er 100% í lagi þegar þú ert að nota "Hafðu ekki-enska stafi í slóðum." Í vBSEO þeir eru 2 mismunandi valkosti. Ie this forum:
    einfaldur-NLP.pl darmowe Forum o NLP - Spjallborð o NLP
    keyrir með vBSEO og notar sérsniðnar skipti til að skipta út pólskum bókstöfum, auðvitað enn með "Keep Non-English Characters in URLs"

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •