Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: Google spurning Notkunarskilmálar

Junior Member

Default Google spurning Notkunarskilmálar

Halló,

Við erum mjög mikinn áhuga að fá par leyfis til the staður.

Ég hef nokkrar spurningar á Google API notkunarskilmálar sem þetta lyf notar Google API fyrir þýðingar.

Hér eru nokkur atriði sem ég hef fundið á skilmálum síðu

Google AJAX API Notkunarskilmálar - síðu skaltu leita eins og ég get ekki límt hlekkur fyrr en ég hef 15 innlegg.

1. leggja fram beiðni en 5000 stafir að lengd;

Spurning: Er það tekur ..? eins og við hafa greinar eins og þræði sem verður meira en 5000 per síðu eða staða

afrita, geyma, setja í geymslu, lýðveldi eða búa til gagnagrunn á Google Results, í heild eða að hluta, beint eða óbeint, nema að þú: (1) geyma Google Úrslit í tímabundið skyndiminni fyrir a tímabil ekki fara yfir fimmtán (15) daga eingöngu í þeim tilgangi að nota Google Úrslit til að framkvæma ákveðna notendur beðið aðgerða og / eða

Spurning: Við fæ töluvert af umferð um 6 M Flettingar á mánuði .. - Hvernig varan annast ástand mitt. Ég veit skyndiminni eiginleiki er í vörunni, en er einhver max notkun á dag.

Hlökkum til að svara

Skál
    Chandra

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Halló,

Samkvæmt spurningum þínum:

1. Já það er fjallað. vBET hefur reiknirit sem viðeigandi sendir gögn til Google. Í tilfelli ef einhver texti er mjög langur, þá verður það klippt og sent í hlutum. vBET reyna jafnvel að skera það greindur - það þýðir að ekki einhvers staðar, en (eins og ég man röð) að leita að punktur, ef ekki birtast þá að leita að kommu, ef ekki birtast þá að leita að rými og í árslok bara í þörf Vísitala stað.

2. vBET hefur sjálfvirka skyndiminni hreinni. Þú getur jafnvel stillt stefnu um hreinsun skyndiminni og tíma skyndiminni til að lifa (sjálfgefið 15 dagar). Skyndiminni er aðeins fyllt þegar beiðnir berast, þannig að við gerum EKKI forskyndiminni sem er ekki leyfilegt af Google TOS. Við erum 100% í lagi með Google TOS

3. vBET ekki takmörk allir max notkun á dag. Vinsamlegast athugið að á mjög stórum umræðum bæta 52 nýjum tungumálum á byrjun getur verið of mikið fyrir netþjóninn (fer eftir þjóninum). Enn vBET er auðveldlega stelling af Admin CP - svo þú getur kveikt á í upphafi aðeins nokkrar þýðingar og eftir að bæta við nýjum eitt af öðru einu nokkrum dögum (eins og skyndiminni verður að uppfylla). Einnig hefur vBET Guest Cache eiginleiki sem gerir þér kleift að geyma niðurstöðum fyrir gesti og truflanir skrá - þetta gerir næsta svör fyrir gesti mun hraðar og án þess að notkun DB queries. vBET jafnvel leyfa þér að skilgreina hvaða síður eru síður mikilvæg og stilla mismunandi tíma til að lifa fyrir þá í Guest Cache. Default Guest Cache tíma til að lifa er 1 klukkustund fyrir mikilvægar síður, og 15 dagar fyrir minna viðeigandi (eins síður meðlimir) - allt auðveldlega stelling.

Ef þú hefur einhverjar framtíðinni spurningar - vinsamlegast bara að spyrja

Skál
    Michał

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •