Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast
Niðurstöður 11 til 20 á 21

Thread: Photoplog útgáfu

Senior Member

Nýtt. Htaccess virðist einfaldlega 301 / PL / gallery til / gallery.

Ég er nú að nota nýja rót htaccess skrá þína, og hef reynt það með báðum Myndasafn Files þú staða hér fyrir ofan. Ég fór seinni af tveimur þar.

Senior Member

Ég setti í Gallerí Htaccess og vefslóðir virka núna. Hins vegar eru engar þýðingar raun gerðar á síðunni. Einhverjar hugmyndir?

Code:
    RewriteEngine On

RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www\.pentaxforums\.com
    RewriteRule (.*) http://www.pentaxforums.com/gallery/$1 [L,R=301]

RewriteCond %{QUERY_STRING} !vbseourl=
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    RewriteRule ^(.*)$ /forums/vbseo.php?vbseourl=$1&vbseorelpath=../gallery/&%{QUERY_STRING} [L]

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]
    Ég veit að photoplog er nokkuð fastur samlaga með vBulletin, en það gætu notað eigin global_complete það er krókur stað vB er. Einhverjar hugmyndir?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hér getur þú hefur leiðbeiningar um samþættingu: http://www.vbenterprisetranslator.co...tructions.html
    Það er lýst hvernig á að samþætta við mods sem doens't styðja global_complete krók. Í PhotoPost dæmis ekki - ég veit ekki hvernig það er ef Photoploq

Engu að síður Ég skoðaði þetta URL: PL / gallery / - Pentax Fréttir & Orðrómur - PentaxForums.com og það enn hjartarskinn 'vinna ... Þú skrifaði að það er fínn núna, en eins og ég sé það er ekki ...
    Eins og ég sjá breytingar sem þú gerðir rangt. Það er engin kennsla sem lýsir að setja reglur með númerum tungumál innan skrá tappi.

Vinsamlegast reyndu þetta sett.
    Fyrir helstu Htaccess.
    Code:
    Options All -Indexes
    Options +FollowSymLinks

ErrorDocument 404 http://www.pentaxforums.com/404.php

RewriteEngine on
    RewriteRule (.*) http://www.pentaxforums.com/$1 [R=301,L]

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1&vbet_outside=true [QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1&vbet_outside=true [QSA]

RewriteCond %{SCRIPT_FILENAME} !-d
    RewriteCond %{Script_FILENAME} !-f
    RewriteRule ^(.*)$ index.php?a=$1 [QSA]
    Fyrir gallery Htaccess.
    Code:
    RewriteEngine On

RewriteRule ^(.*)$ /forums/vbseo.php?vbseourl=$1&vbseorelpath=../gallery/&%{QUERY_STRING}

RewriteCond %{QUERY_STRING} !vbet_outside=true
    RewriteRule ^(.*)$ $1?vbet_outside=true [L,QSA]
    Eða fyrir að gallery Htaccess (ekki í samræmi við leiðbeiningar - reyna það síðar).
    Code:
    RewriteEngine On

RewriteRule ^(.*)$ $1?vbet_outside=true [QSA]

RewriteRule ^(.*)$ /forums/vbseo.php?vbseourl=$1&vbseorelpath=../gallery/&%{QUERY_STRING} [L]
    Vinsamlegast athugið að þetta nær ekki til tilviki þegar global_complete er ekki stutt, en fyrst skulum bara gera þýðingar tengla að vinna á viðeigandi hátt og þá athuga hvað er að gerast með þýðingu.

Plrase reyna það með útgáfur búðar fyrir gallery. Htaccess. Ef enn ekki að virka þú getur prófað líka þetta fyrir helstu Htaccess (með útgáfur búðar til gallery Htaccess.).
    Code:
    Options All -Indexes
    Options +FollowSymLinks

ErrorDocument 404 http://www.pentaxforums.com/404.php

RewriteEngine on
    RewriteRule (.*) http://www.pentaxforums.com/$1 [R=301,L]

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]

RewriteCond %{SCRIPT_FILENAME} !-d
    RewriteCond %{Script_FILENAME} !-f
    RewriteRule ^(.*)$ index.php?a=$1 [QSA]
    Þetta er einnig breyting vegna reglu þinni sem kort everthing á index.php - ég held að þetta sé ástæðan fyrir því að það virkar ekki núna.
    Síðast breytt af vBET; 10-11-10 á 18:22.

Senior Member

Htaccess skrá mín var í raun rangt (braut öðrum leiðum möppu), svo ég tók það niður.

Takk fyrir ábendingar, ég ætla að reyna þær fljótlega.

Hins vegar ætti Gallerí slóð ekki / gallery / PL / en / PL / gallery /? The Forum uppbygging er svipuð: / ráðstefnur / PL / fremur en / PL / ráðstefnur /

Senior Member

Útlit eins og annað rót Htaccess vinnur ásamt fyrstu gallery Htaccess!

Prófaðu Náttúra - Pentax User Photo Gallery

Það 301 til the venjulegur síðu, en ég giska á það er framfarir. Nú þurfum við að reikna út hvernig á að fá slóðina að fylgjast með og í raun þýðingu að vinna. The 301 gæti verið vegna vBSEO 301, en miðað við að 'vera fastur, hvað eru næstu skref?

Quote Upphaflega Staða við moman View Post
    Htaccess skrá mín var í raun rangt (braut öðrum leiðum möppu), svo ég tók það niður.

Takk fyrir ábendingar, ég ætla að reyna þær fljótlega.

Hins vegar ætti Gallerí slóð ekki / gallery / PL / en / PL / gallery /? The Forum uppbygging er svipuð: / ráðstefnur / PL / fremur en / PL / ráðstefnur /
    Gallery er ekki í vettvangur sem er ástæðan fyrir því að hafa mismunandi URL uppbygging.

Quote Upphaflega Staða við moman View Post
    Útlit eins og annað rót Htaccess vinnur ásamt fyrstu gallery Htaccess!

Prófaðu Náttúra - Pentax User Photo Gallery

Það 301 til the venjulegur síðu, en ég giska á það er framfarir. Nú þurfum við að reikna út hvernig á að fá slóðina að fylgjast með og í raun þýðingu að vinna. The 301 gæti verið vegna vBSEO 301, en miðað við að 'vera fastur, hvað eru næstu skref?
    Já ég sé þetta 301 endurvísa. Það ætti ekki að gerast og já það er mögulegt að það er gert af vBSEO. Fyrsta skaltu ganga úr skugga um að þú hafir kveikt á URL rekja utan skrá umræður í valkostum í Admin CP
    Ef enn hafa sent þá skaltu athuga hvernig það mun virka með 2. Htaccess fyrir gallery.
    Ef enn endurvísa vinsamlegast um stund athugasemd í Gallerí Htaccess regla til vBSEO og athuga þarf 301 enn á sér stað þarna -. Viljum við staðfesta það er vBSEO kenna. Einnig ef það er ekki áframsenda þá Látið ekki er þýðing eða ekki (við viljum staðfesta einnig hjartarskinn krók global_complete er notað í unga fólkið þitt)

Senior Member

Ég mun fara á undan og athuga núna. Ég er nokkuð viss photoplog notar eigin photoplog_global_complete krókur, svo við gætum þurft að bæta við nokkrum virka símtöl handvirkt. Ég staða uppfærslu á þessari stuttu.

Senior Member

Enn Áframsendi eftir að ég fjarlægja það með sérsniðnum tilvísanir. Hvað ætti næsta skref okkar að vera?

Fyrst af öllu - því miður fyrir seint svar. Ég sakna þinn staða og Mateusz bara minna mig um það.

Vinsamlegast PM aðgangur upplýsingar um Admin CP + þína FTP - við þurfum að athuga það á hlið. Þessi beina ætti ekki að gerast og það sem við getum ekki ákvarðað hvað ætti að vera næsta skref. Með öðrum orðum - næsta skref er að gera þetta endurvísa hverfur.

Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •