Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 7 á 7

Thread: Bara að staðfesta að uppfæra aðferð

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
    Junior Member

Default Bara að staðfesta að uppfæra aðferð

Ég þarf bara að skýra uppfærsla aðferð á vBET

Im gangi nú VB3.8.1 með vBSEO 3.5.2 og vBET 2.3.10
    Ég mun vera að uppfæra í vBET 336 (gefa eða taka punktur hér og þar)

Samkvæmt leiðbeiningunum

Drepa umskrifa reglur Htaccess
    Uninstall 2.3.10

Uppfæra vBSEO skrár með breytt sjálfur (verður málþing virka enn á meðan þetta gerist)
    Hlaða öllum vBET skrár
    Innflutningur vöru og breyta þarf sem

Þurfum við samt Google API lykil?

Á hvaða stigi í ofangreindum uppfærslu mun í umræðunum hætta að vinna fyrr en breytingar eru heilar myndir eða virka alla leið í gegnum the uppfærsla aðferð

Hvaða útgáfu af htacess reglum umrita, ekki nota við með vBSEO?

Ein önnur spurning. Ef ég setja notandi upp eins og að vera spænskrar tungu sjálfgefið
    Get ég tekið RSS straumar frá staðbundnum pappírar, birta þær í gegnum þessi notandi og hafa innlegg birtast í tungumáli vanræksla mína á vettvangi eins og enska

Því miður að vera a sársauki við ofangreint, ég þarf bara að hafa það skýrt í huga mínum, auk Im þjást með flensu manni, sem dont hjálpa heilanum að virka fullkomlega

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Fyrst skaltu fjarlægja algjörlega frjáls útgáfa (þar á meðal að fjarlægja. Htaccess reglur). Þá vinsamlegast setja greiddur einn. Og svo að samþætta við vBSEO. Svo vBSEO sameining sett í lokin.

Google API lykill var aldrei nauðsynlegur, en Google þakka þegar þú notar það. Þannig að við ráðum til að nota það. Vinsamlegast athugaðu að þegar þú uninstall frjáls útgáfa allar stillingar þínar verða farin. Svo er hægt að afrita pase Google API lykill að sumir tímabundna skrá.

Forum ætti að vinna allan tímann. Auðvitað þýðing tenglar mun ekki virka í millitíðinni á milli uninstalling gamall útgáfa og klára að setja upp og samþætta nýja. Enn eðlilega síður verður fínt

Reglur um greiddur útgáfa er að finna í vBET pakkann. Einnig í lýsingu á breytu að skipta yfir í SEO tengil sem þú verður að finna tengil á þessum reglum (sem þú þarft að breyta ef vettvangur notar undir-skrá, svo vinsamlegast bara fallow leiðbeiningar fylgja þarna).

Á þessari stundu vBET styður þýðingu aðeins sendan RSS sund. Við höfum nú þegar möguleika beiðni til að styðja einnig þýðingar á komandi RSS sund og eins og ég man að það er samþykkt (samt ekki gefa út dagsetning sem planað er þetta einn).

Hope flensu munu fara hratt Bara að spyrja þegar þú vilt. Allt er vel lýst og við munum svara spurningum þegar þeir komu. Svo er hægt að nota ókeypis á netinu stuðning okkar, eða jafnvel bara til þess uppsetningu þjónusta fyrir $ 30 og láta starfið okkur

Junior Member

Skál fyrir því Michael.
    The vegur það lesa var að gera vBSEO númerið breytist fyrsta eða ekkert myndi vinna, þar á meðal admincp
    Þá senda og setja á vBET
    Svo dæmi þess setja vBET, þá vBSEO breytingar áður en aðgerð allir beygja á af bitum

Takk fyrir the hjálpa og setja mig beint á þessum

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Þetta var gömul aðferð - fyrst vBSEO breytingar síðan vBET uppsetning. Við fundum leið til að breyta því, vegna þess að of margir viðskiptavinir lásu ekki uppsetningarleiðbeiningar Raunveruleg einn er öruggara

Junior Member

Uploaded allar skrár, gerði vBSEO breytingar etc
    Þegar ég kveiki á vörunni, fæ ég engin texti birtast á vettvangi á öllum
    Í admin CP, þú reynir að vista breytingarnar skaltu slá vara raðnúmer osfrv og ekkert vistar.
    Þú smellir á Vista og fá tóman skjáinn

Ég hef þurft að gera vöruna um þessar mundir

Junior Member

Fann að ég þurfti að slökkva á vöru, vista breytingarnar. Setja tungumálum etc
    Þá aftur gera vöru til að fá allt að vinna
    Allt virðist vera að vinna vel núna þó

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •