Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 14

Thread: Notendur staða á mismunandi tungumálum

Senior Member

Default Notendur staða á mismunandi tungumálum

Hæ getur þú sagt mér, ef notandi innlegg í segjum hollensku eftir að skoða vettvang á hollensku þegar ég sjá eftir verður það á ensku?

Einnig hversu mikið meira gagnasafn notkun eða gagnasafn matskeið eru?

Er auka álag á þjóninum?

Er það SEO öruggt?

Getur allt þýðingar vera sjálfvirk, þ.e. allar spænsku mun alltaf sjá það í Spænska Öll russian mun alltaf sjá það á rússnesku ********** etc?

Kveðjur,
    Simon

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hæ, vBET þekki skilaboð tungumál (stillanlegt). Svo ef notandi skrifar hie skilaboð í hvaða tungumáli, þá vBET vilja viðurkenna tungumál (með Google) og þá sjálfkrafa ógegnsæ það í viðeigandi bbcodes.

vBET skapar ný borð skyndiminni, en gerði engar breytingar á móðurmáli töflum vBulletin.

Auðvitað verður auka álag - það er ekki þýtt dularfullur Enn auka álag verður aðeins fyrir þýddar síður - fyrir venjulegar síður vBET aðeins auglýsingafánar.

Það er SEO öruggt. vBET styður þýðingar á vefslóðum. Svo ef þú ert með vB3 og vBSEO, eða vB4 (með vBSEO eða notar vB4 vingjarnlegar slóðir), þá verða slóðirnar þínar þýddar

Whole þýðing er sjálfvirk

Senior Member

Text automatically translated from: Spanish to: Icelandic
    Translated text
    Próf:
    Mitt nafn er Símon, ég er ekki fífl
    Original text

Senior Member

Ég giska þá im biðja getur þetta verið að keyra án þess að fánar efst eða tungumál val listanum?
    Ég vil gestir á síðuna mína sjálfkrafa sjá síðuna í tungumáli þeirra (miðað vafra þeirra eru sett til staðall lands síns) með neitun þörf til smellur á hnapp eða neitt eins og ég vil ekki hafa fánar eða dropdown en í kjölfar er gagnlegt, ég hef einnig sérsniðið CODE bb þessi flokka í gegnum sérstaka PHP skrá með regex mun þetta vera vandamál?

Senior Member

Text automatically translated from: Spanish to: Icelandic
    Translated text
    Próf 2:
    Mitt nafn er Símon, ég er ekki heimskur! Breyta til að tvöfalda tungumáli próf
    Original text
    Mér líkaði þetta próf
    Síðast breytt af Simon Lloyd; 01-10-10 á 14:30.

Senior Member

Þó ég eins og unga fólkið (og prófanir Ive gert) Ég er hræddur um að svar stuðningur er mjög léleg, settar i gær á 2:14 (GMT) og enn ekkert svar 19 klst síðar!

Það þýðir ekki að gefa mér sjálfstraust til að kaupa.

Senior Member

Komdu krakkar 30hrs nú síðan svar, þú vilt selja þetta dót eða ekki?

Senior Member

Quote Upphaflega Staða við Simon Lloyd View Post
    Ég giska þá im biðja getur þetta verið að keyra án þess að fánar efst eða tungumál val listanum?
    Ég vil gestir á síðuna mína sjálfkrafa sjá síðuna í tungumáli þeirra (miðað vafra þeirra eru sett til staðall lands síns) með neitun þörf til smellur á hnapp eða neitt eins og ég vil ekki hafa fánar eða dropdown en í kjölfar er gagnlegt, ég hef einnig sérsniðið CODE bb þessi flokka í gegnum sérstaka PHP skrá með regex mun þetta vera vandamál?
    Síðast þegar að spyrja þá er ég vanur nennir að kaupa þetta en setja upp einföld Google verktaki jQuery útgáfu einfaldlega að þýða síður!

Vinsamlegast svarið querie minn ofan og eftirfarandi, ef unnt er:

Ég hef vBSEO og vBSEO Veftré er eitthvað aukalega sem ég þarf að gera eftir að kaupa þetta unga fólkið (í ljósi þess að ég fæ alltaf viðbrögð hér) til að tryggja að verk allt?

Hello. Vinsamlegast athugið að þjónusta okkar er ekki 24 / 7. Á virkum dögum erum við á hverjum degi. Í helgar yfirleitt of, enn það getur verið ekki svo oft. Einnig höfum við viðskiptavini frá öllum heiminum, er svo stundum svar tími fyrir áhrifum af mismun tíma (oftast við sofa á nóttunni ).

Því miður fyrir þetta seint svar. Vinsamlegast athugaðu að Kamil (starfsfólk strákur okkar) bara kom heim úr fríi, þannig að síðan mánudagur við munum fara aftur betri svar tími

Einnig í þessu tilviki - ég sakna bara spurningunni þinni, því það var fallowed með skilaboð próf. Þegar ég kom hingað sá ég bara próf og ekki setja athygli á skilaboðin áður en það (bæði var sent mínútu eftir mínútu). Því miður - það var mistökum mínum. Jafnvel nú Ég var ráðvilltur hvað það er um og kom til baka til upphafs þessa samtal til að finna út hvers vegna þú ert að skrifa um um 30 klukkustundir, þegar ég var hér í gær og það var ekkert beint til mín. Nú veit ég að það var ekkert það sem ég tók eftir - ég sakna skilaboðin villa með því að fallowing próf skilaboð. Einu sinni skaltu taka Apologies minn.

Svara spurningunni sem þú getur alveg slökkva á fána og setja möguleika á að beina notendum sjálfkrafa tungumál þeirra byggja á stillingum vafra þeirra (vBET notar haus sent af vafranum fyrir það). Enn þetta er ekki ráðlagt:
    1. Sjálfgefið Google mun ekki sjá fleiri síður. Það mun ef þú bætir þeim inn sitemap. Ef þú vilt ekki gera þetta, þá þeim síðum verður ekki verðtryggð, þannig að þú munt ekki fá frekari umferð frá nýjum stöðum - fólk einfaldlega ekki finna út óður í þessi
    2. Notendur geta komið frá ekki tölvur sínar. Þ.e. ef einhver er frá Póllandi, en mun fara umræðum úr sumum Internet kaffihús í Englandi, þá flettitæki vilja segja vBET því tungumáli skal ensku. Með því að slökkva fánar þú vilja ekki gefa notandanum tækifæri til að breyta tungumáli.

Custom bbcodes ætti ekki að vera vandamál ef þau eru í raun bbcodes. Við höfðum þegar málið með einum unga fólkið sem var með eigin "bbcodes", en málið var vegna þess að þeir í raun ekki notað BB kóða - bara texta sem þeir flokka sig. Vinsamlegast athugið að BB kóði er ekki bara texti í [] flokka með reglulegu segð. BB kóði er sérstakt merki sem er skráð í vBulletin vél og það er flokka eftir vBulletin vél (þú þarft að plugin til að við krókar). Ef þú dont 'nota það þannig, þá þú virkilega þarft ekki BB kóði, bara sérstakt merki viðurkennd af kóðann þinn. Í slíkum tilvikum er hægt að hafa mál. Vegna þess að í slíkum tilvikum er ekki BB kóði, svo það verður ekki flokka af vBulletin og þegar lang BB kóðinn verður flokka, það vilja fá texta til að þýða með sérstökum merki þitt, sem ekki eru bbcodes þótt eru inni [] (vegna vBulletin ekki viðurkenna það svo bara láta það) - þannig að þessi texti verður sent til að þýða og Google getur skemmt sérstakt merki þitt (þ.e. með því að setja bil áður en þú lokar]).
    Síðast breytt af vBET; 02-10-10 á 22:47.

Quote Upphaflega Staða við Simon Lloyd View Post
    Síðast þegar að spyrja þá er ég vanur nennir að kaupa þetta en setja upp einföld Google verktaki jQuery útgáfu einfaldlega að þýða síður!

Vinsamlegast svarið querie minn ofan og eftirfarandi, ef unnt er:

Ég hef vBSEO og vBSEO Veftré er eitthvað aukalega sem ég þarf að gera eftir að kaupa þetta unga fólkið (í ljósi þess að ég fæ alltaf viðbrögð hér) til að tryggja að verk allt?
    Ég var bara að svara spurningunni þinni þegar þú skrifaðir þetta

Um vBSEO - já þú verður að samþætta. Það er vel lýst í readme skránni. Þessi samþætting er nauðsynleg til að geta þýtt vefslóðirnar þínar
    Þú getur einnig samlaga með Veftré Generator, að hafa vefslóðir til að þýða síður í sitemap. Þetta er ekki nauðsynlegt (ef þú ert fánar, Google finnur þeim síðum engu að síður, enn það getur tekið meiri tíma í slíku tilfelli).
    Síðast breytt af vBET; 02-10-10 á 23:12.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •