Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 3 á 3

Thread: Avatar almenningur texta (varamaður texta) brotinn í þýða síður

Default Avatar almenningur texta (varamaður texta) brotinn í þýða síður

Hann Ég geri mér grein bara Avatar almenningur texta (varamaður texta) brotinn í þýðing síðum, af hverju ekki einhver grein fyrir þessu áður

fara þetta þýða þræði, Færa bendilinn til einn af Avatar Avatar almenningur texti mun vera svona:

\\ U003c - vBET_SNTA - \\ u003e vBET \\ u003c - vBET_ENTA - \\ u003e 'S Avatar
    eða

\\ U003c - vBET_SNTA - \\ u003e m_k \\ u003c - vBET_ENTA - \\ u003e 'S Avatar

Hmm sem stillingar til að slökkva á þessu eða sumir fljótur festa ef einhver

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

OK ég sé það. Það gæti verið eitthvað sem birtist með nýjum vB eða eitthvað sem bara enginn fann áður

Ástæðan er sú að merki eins <og> er breytt í tákn rista U kóða. Við munum stöðva það og finna lausn á því.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

OK leyst - það var í tengslum við alt þýðingu virkni. Við gerðum einfalt að breyta og málið verður ekki til staðar lengur. Alt þýðing mun heldur ekki styðja ekki þýða area á þessari stundu. Það ætti ekki að vera mikilvæg - við munum breyta lausn ef það verður þörf.

Það mun koma fram í vBET 3.6.0

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •