Forum minn býr í / ráðstefnur /, minn vBAdvanced er í rót af the ríki.
Ég hef bætt við alþjóðlegt yfirlýsingar eins og beint í öðru staða á vettvang og ég nota "Custom" staðsetningu fyrir fánar og færð $ vbenterprisetranslatorflags aðeins einu sinni í sniðmáti mínum. Á heimasíðu mína ég (ég nota "ef" yfirlýsing svo að aðeins Admins sjá fánar) veldi fyrir fánar sett tvisvar undir navbar. Ég sé ekki undir fána myndir jafnvel þó að ég setti afrit af þeim í / images / vBET / fánar.
Þegar fáninn reitum eru smellt er þessi síða þýðir þó ég fá send / ráðstefnur / en vildi eins og the notandi til að vera á heimasíðunni þegar þeir smella á fána. Ég hlaupa nginx og hér eru núverandi minn umritar fyrir vöruna þína. Ég nota ekki SEO valkostur í vBET stillingar.
# Start þýðing
Staðsetning ~ * / ráðstefnur / .* \\. (jpg | JPEG | gif | CSS | PNG | JS) {
rót / var / www / htdocs / Wizard;
}
staðsetning / ráðstefnur / {
rót / XXX / www / htdocs / Wizard;
umskrifa ? / Ráðstefnur / vbenterprisetranslator_seo.php vbet_lang = 1 $ síðast;
umskrifa ? / Ráðstefnur / vbenterprisetranslator_seo.php vbet_lang = 1 $ síðast;
if (! e $ request_filename) {
umskrifa ^ / ráðstefnur /(.*)$ / ráðstefnur / vbenterprisetranslator_seo.php síðast;
}
fastcgi_pass 127.0.0.1:9000;
fastcgi_index index.php;
fastcgi_param SCRIPT_FILENAME / XXX / www / htdocs / töframaður $ fastcgi_script_name;
eru fastcgi_params;
# Leysa FastCGI villur með umburðarlyndari biðminnin og timeouts
fastcgi_connect_timeout 120;
fastcgi_send_timeout 60;
fastcgi_read_timeout 120;
fastcgi_buffer_size 128k;
fastcgi_buffers 4 256k;
fastcgi_busy_buffers_size 256k;
fastcgi_temp_file_write_size 256k;
fastcgi_intercept_errors á;
}
# Stop þýðing
1. Af hverju tvöfalda röð fánar?
2. Ef ég hef myndirnar í rétta slóð, hvað myndi stöðva þá frá sýna?
3. Veistu hvað ég þyrfti að bæta við nginx cfg skrá mína til að leyfa notandi til að smella á fána á heimasíðu mína og ekki fá send í umræðunum?
Þakka þér