Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 10 á 16

Thread: vBAdvanced CMPS málefni

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
    Junior Member

Default vBAdvanced CMPS málefni

Forum minn býr í / ráðstefnur /, minn vBAdvanced er í rót af the ríki.

Ég hef bætt við alþjóðlegt yfirlýsingar eins og beint í öðru staða á vettvang og ég nota "Custom" staðsetningu fyrir fánar og færð $ vbenterprisetranslatorflags aðeins einu sinni í sniðmáti mínum. Á heimasíðu mína ég (ég nota "ef" yfirlýsing svo að aðeins Admins sjá fánar) veldi fyrir fánar sett tvisvar undir navbar. Ég sé ekki undir fána myndir jafnvel þó að ég setti afrit af þeim í / images / vBET / fánar.

Þegar fáninn reitum eru smellt er þessi síða þýðir þó ég fá send / ráðstefnur / en vildi eins og the notandi til að vera á heimasíðunni þegar þeir smella á fána. Ég hlaupa nginx og hér eru núverandi minn umritar fyrir vöruna þína. Ég nota ekki SEO valkostur í vBET stillingar.

# Start þýðing

Staðsetning ~ * / ráðstefnur / .* \\. (jpg | JPEG | gif | CSS | PNG | JS) {
    rót / var / www / htdocs / Wizard;
    }

staðsetning / ráðstefnur / {
    rót / XXX / www / htdocs / Wizard;

umskrifa ? / Ráðstefnur / vbenterprisetranslator_seo.php vbet_lang = 1 $ síðast;
    umskrifa ? / Ráðstefnur / vbenterprisetranslator_seo.php vbet_lang = 1 $ síðast;

if (! e $ request_filename) {
    umskrifa ^ / ráðstefnur /(.*)$ / ráðstefnur / vbenterprisetranslator_seo.php síðast;
    }

fastcgi_pass 127.0.0.1:9000;
    fastcgi_index index.php;
    fastcgi_param SCRIPT_FILENAME / XXX / www / htdocs / töframaður $ fastcgi_script_name;
    eru fastcgi_params;

# Leysa FastCGI villur með umburðarlyndari biðminnin og timeouts
    fastcgi_connect_timeout 120;
    fastcgi_send_timeout 60;
    fastcgi_read_timeout 120;
    fastcgi_buffer_size 128k;
    fastcgi_buffers 4 256k;
    fastcgi_busy_buffers_size 256k;
    fastcgi_temp_file_write_size 256k;
    fastcgi_intercept_errors á;

}

# Stop þýðing

1. Af hverju tvöfalda röð fánar?
    2. Ef ég hef myndirnar í rétta slóð, hvað myndi stöðva þá frá sýna?
    3. Veistu hvað ég þyrfti að bæta við nginx cfg skrá mína til að leyfa notandi til að smella á fána á heimasíðu mína og ekki fá send í umræðunum?

Þakka þér

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Það er erfitt að ímynda sér hvað þú ert að lýsa. Getur þú búið til próf reikning fyrir okkur, með sem við munum vera fær um að sjá að þú lýsir? Vinsamlegast PM aðgangur upplýsingar.

Ef þú ert að nota VBS Dynamics - þá þarftu að nota líka þessa unga fólkið: http://www.vbenterprisetranslator.co...tegration.html

Einnig Ég veit ekki hver staða sem þú ert að skrifa um:
    Ég hef bætt við alþjóðlegt yfirlýsingar eins og beint í öðru færslu
    Svo skaltu gefa nákvæma slóð þannig að við munum vita hver smellir þú fallowed.

Að samþætta þýðing á efni utan skrá umræðum Þú þarft að fallow þetta Leiðbeiningar: http://www.vbenterprisetranslator.co...-2.html # post54

Þeir voru almennar upplýsingar. Nú svara nákvæmlega spurningum þínum:
    1. Veit ekki núna. Þarftu að finna HTML framleiðsla fyrir vísbendingar. Einnig - hvaða breytingar þú gerðir á sniðmát? Og ertu viss um að fánar stað er sett sem siðvenja?
    2. Sennilega skortur á stíl. Vinsamlegast athugaðu að vBET er að nota núna 1 mynd fyrir alla fána og sýna þá sem nota CSS þrátt. Það væri gott ef ég mun geta séð hvað þú ert að skrifa um, gæti það hjálpað til við að finna uppsprettu málið. Nú þarf ég að giska á.
    3. Já. Sjá hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...-2.html # post54 bara setja reglur um nginx

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Það er erfitt að ímynda sér hvað þú ert að lýsa. Getur þú búið til próf reikning fyrir okkur, með sem við munum vera fær um að sjá að þú lýsir? Vinsamlegast PM aðgangur upplýsingar.
    Ég er allt stillt með afrit fánar málefni. Silly mistök af minni hálfu.

Að samþætta þýðing á efni utan skrá umræðum Þú þarft að fallow þetta Leiðbeiningar: http://www.vbenterprisetranslator.co...-2.html # post54
    Ég geri mér grein fyrir því að staða, þó ég gangi Apache sem ekki nota. Htaccess. Ég með umrita hluta minn fyrir unga fólkið í upprunalegu færslu minni. Hvað þarf ég að bæta við eða breyta?

Þeir voru almennar upplýsingar. Nú svara nákvæmlega spurningum þínum:
    1. Veit ekki núna. Þarftu að finna HTML framleiðsla fyrir vísbendingar. Einnig - hvaða breytingar þú gerðir á sniðmát? Og ertu viss um að fánar stað er sett sem siðvenja?
    Það er ekki málið núna.

2. Sennilega skortur á stíl. Vinsamlegast athugaðu að vBET er að nota núna 1 mynd fyrir alla fána og sýna þá sem nota CSS þrátt. Það væri gott ef ég mun geta séð hvað þú ert að skrifa um, gæti það hjálpað til við að finna uppsprettu málið. Nú þarf ég að giska á.
    Ég mun líta á stílsíðu í fánar dir
    3. Já. Sjá hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...-2.html # post54 bara setja reglur um nginx
    Þú sagði mér í pre-velta sem þú hefur nú þegar.

Þakka þér fyrir tíma þinn

Já - við höfum nú þegar reglur um vBET og nginx - þú getur fundið það í vBET pakka do-no-upload/tools/redirecting-rules/nginx.txt. Enn reglur um tiltekna integrations eru tilbúnir í. Htaccess formi. Það er auðvelt að samþykkja þær.

Svo þeir Htaccess reglur.
    Code:
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]
    Samþykkir þeim:
    Code:
    rewrite ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1&vbet_outside=true last;
    rewrite ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1&vbet_outside=true last;
    Þetta:
    Code:
    RewriteCond %{QUERY_STRING} !vbet_outside=true
    RewriteRule ^(.*)$ $1?vbet_outside=true [L,QSA]
    þessa:
    Code:
    if (!($query_string ~* 'vbet_outside=true')){
        rewrite ^(.*)$ $1?vbet_outside=true last;
    }
    Vinsamlegast athugið að þeir voru ekki prófað. Það er ráðlagt að taka afrit reglur áður en breytingar, svo ef mál sem þú verður fær um að afturkalla breytingarnar.

Junior Member

Þakka þér, mun ég gefa það skot.

Vinsamlega gefið álit. Við munum vinna með hana þar til gert Mundu líka að þú verður líka að breyta vBET stillingum. Sjá vandlega á leiðbeiningum http://www.vbenterprisetranslator.co...-2.html # post54

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •