Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: multi lang umræðum

Junior Member

Default multi lang umræðum

Halló Ég hef 1 vettvangur skrifa á fleiri tungumálum

Forum lang 1
    undir Forum lang 1
    undir Forum lang 1
    undir Forum lang 1

Forum lang 2
    undir umræðum lang 2
    undir umræðum lang 2
    undir umræðum lang 2

Ég hef reynt vBET Free og ég verð að velja 1 umræðum tungumál og búa vandamál við annað tungumál umræðu .. í Pro útgáfuna ég get valið vettvang tungumál með umræðum og undir umræður?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Nei því miður er gert ráð fyrir á þessari stundu vBET sem vettvangur höfum 1 helstu tungumál. Þú getur gert nokkrar breytingar sem leyfir þér að takast umræðum með vBET Pro útgáfan (greiddur einn), enn við vanræksla það vilja ekki vinna á viðeigandi hátt.

Það sem þú getur gert með Pro útgáfan er að setja eitt af tungumálum vettvang eins helstu tungumál. Og fyrir 2 einn bara að breyta öllum núverandi skeyti í öðrum tungumálum og ógegnsæ þeim í lang og langtitle bbcodes. This vegur vettvangur mun í raun hafa aðeins eitt helsta tungumál og öll bréf í 2. tungumáli verður merkt sem slangan eru í öðru tungumáli. Svo vBET mun þýða allt viðeigandi þá.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •