PDA

View Full Version: Leyst Vandamál



Taurus
23-06-10, 11:34
Því miður fyrir tveggja manna staða.

Ég þarf brýn hjálp. Eftir uppfærsla sem ég hef þessa villu ofan á vettvang minn:

Warning: array_merge () [function.array-sameinast]: Rök # 1 er ekki fylki í [slóð] / global.php (400): meta () 'd kóðann á línu 1153

Heild vettvangur minn er alveg boðberi upp. Fyrir sumir ástæða það gerist aðeins ef ekki innskráður Svo fyrir gesti. Ef skráður inn, allt er í lagi.

Edit: OK ég áttaði að eftir að ég fatlaður notkun "Full File Cache fyrir gesti (BETA!)" allt er í lagi. Svo það verður að vera eitthvað rangt þarna. (Og ég gerði chmod vbet_guestcache 777-R)

kamilkurczak
23-06-10, 12:56
halló,

getur þú líma hér url til að umræðum? Mig langar til að stöðva það.

Taurus
23-06-10, 13:13
Ég hef kveikt á Full File Cache fyrir gesti burt. Annars vettvangur minn er alveg brotið. Ég hef of margar meðlimir og gestir inni að jafnvel hafa þetta á í 5 mínútur félagi. Því miður.

CreativX - Powered by vBulletin (http://creativx.net/forums/)

Edit: lol .... Því miður sá ég bara að þú ert starfsfólk. Láttu mig vita hvenær þú getur athugað það, og ég mun gera gestur skyndiminni aftur.

kamilkurczak
23-06-10, 13:25
Ekki kveikja það enn, Við munum reyna að leysa það án þess að nota umræðum.

Taurus
23-06-10, 13:58
OK, gott að heyra. Bíða eftir lausn!

kamilkurczak
23-06-10, 14:39
ok, fyrirgefðu fyrir þetta vandamál, þetta er enn BETA virkni.

Einnig skaltu fyrst reyna bara að fjarlægja viðeigandi skyndiminni skrá (þú finnur það í / vbet_guestcache / is / skrá - þú ættir að viðurkenna það með nafni -. Það ekki bara fjarlægja allar skrár með það Kannski vB bara búin svo síðu fyrir sumir ástæða og vBET afrit það og nú birtist afrit niðurstöðu.

Eftir að kveikja bara á þessari virkni.

Ef það gerist aftur eftir hreinsa skyndiminni - til að senda okkur aðgang upplýsingar (aðgang Admin CP og FTP) og við munum leysa það.

Taurus
23-06-10, 15:17
viðeigandi skyndiminni skrá

Því miður en það er nafn þessa sendi ég ætti að fjarlægja?

Taurus
24-06-10, 01:14
Nokkuð ... einhver?

kamilkurczak
24-06-10, 09:38
eyða öllum skrá í þessa möppu. Ef það virkar ekki senda mér PM með upplýsingum aðgang að umræðum (s) FTP

Taurus
24-06-10, 11:07
FTP upplýsingar send!

kamilkurczak
24-06-10, 13:48
allt í lagi, takk.
Nú munum við reyna að finna þessa galla

og ég þarf samt aðgang að admincp þín (PM vinsamlegast)

steve
24-06-10, 13:51
Þetta verður í tengslum við skrána skyndiminni.

kamilkurczak
24-06-10, 13:57
Já, það sem við núna:)

Taurus
24-06-10, 14:45
Upplýsingar PM'd! Takk

kamilkurczak
24-06-10, 16:11
Ég skráður inn til admincp og ég sneri þennan valmöguleika.
Eftir að ég var á aðal vettvangur síðuna þína og þýdd á síðuna og ég og ekki sjá vandamálið.

Nú er þessi valkostur slökkt aftur.

1.please kveikja á þennan valkost,
2.find á síðuna með þetta mál,
3.copy þessa vefslóð,
4.turn á þennan valkost og límdu hér slóðina með útgáfu

:)

Taurus
24-06-10, 16:18
ehhhhhh ********** þetta álitaefni aðeins ef þú ert gestur á vettvang. Það gerist ekki ef þú ert skráður inn Svo kveikja á því. Skrá út eins og admin. Og fara á slóðina sem gestur.

Edit: Og eins og a gestur, fara inn í þráð eða staða, þú vilja sjá er vettvangur alveg brotinn. Ekki á heimasíðunni. Á heimasíðu aðeins hefur upp villa rétt ofan.

kamilkurczak
24-06-10, 16:29
Ég var sem gestur auðvitað, en allt var eðlilegt (eins og á síðuna með þessum valkosti óvirka)

plese límdu hér url á síðuna með þetta mál

Taurus
24-06-10, 16:36
Ég skipti bara á því. Og fór við heimasíðuna CreativX mitt - Powered by vBulletin (http://creativx.net/forums/)

Í fyrstu er allt í lagi. Fara inn hvaða þráður einu sinni, það er allt í lagi. Fara aftur á heimasíðu .... Bang ... villa ofan. Fara inn þráður nú **********.. brotinn. Það er enn kveikt á núna.

Taurus
24-06-10, 16:45
Því miður, en ég get ekki haldið þessu kveikt á. Ég hef næstum 400 gestir inni, nú skoða brotinn umræðum. Ég er að skipta á henni. Vinsamlegast prófa það þegar þú getur.

kamilkurczak
24-06-10, 17:03
ok ok, bara slökkva á þennan valkost:)

kamilkurczak
24-06-10, 18:28
ok. Leysa:)

Við fundum deilum við CT Afmæli Image Post in global_start krók.
Þetta er stangast kóða:

global $globaltemplates;
$globaltemplates = array_merge($globaltemplates, array('postbit_ct_birthday_box'));

Það er ekki vBET mál en við leyst það.
Við vitum ekki hvað nákvæmlega veldur þessari villu því vBET ekki nota þennan breytu (Global $ globaltemplates;). það getur villa af PHP eða vBulletin

Nú virkar allt fínt. Nota Full File Cache fyrir gesti er að kveikja á!

Ef þú alltaf uppfært þessa CT afmæli Image Post tappi þú þarft að gera þessar aðgerðir:
1. fara til admincp -> Plugins & vörur -> Plugin Manager
2. finna CT Afmælisdagur Image Post
3. smelltu á CT afmælisdaginn - Bæta við globaltemplates

Nú er hægt að breyta valkostum þessa kóða. Svo:

4. finna Framkvæmd Order sviði,
5. bara breyta 5-6
6. Smelltu á Vista hnappinn

Taurus
25-06-10, 00:42
Þakka þér kærlega fyrir frábær þjónusta! Þú krakkar rokk toppurinn! Verđur stöðva það út núna!

Taurus
26-06-10, 16:37
Sem betur fer Ég skoðaði að sjá hvort allt sé enn að vinna fínn þegar þú skráir þig inn sem gestur. Og það er ekki! Allt vettvangur minn er alveg boðberi upp aftur! Jafnvel heimasíðuna mína. Ég fatlaður the guest skyndiminni aftur. Og það er fínt!

Vinsamlegast krakkar, ég vona virkilega að þú getur flokkað þetta út.

Þakka þér!

vBET
27-06-10, 00:07
Vinsamlegast vera nákvæm. Gefðu nákvæm slóð á síðu sem er ekki að virka rétt með skyndiminni gestur og segja hvað er rangt þar.

Taurus
27-06-10, 02:17
Þegar umsagnir skyndiminni er á, er hverri síðu brotinn. Svo látið mig vita þegar þú vilt að líta, og ég get gert gestur flýtiminni, og þú getur séð.

kamilkurczak
28-06-10, 10:59
Im sorry Taurus en ég get ekki fundið þetta mál á vettvangi þínum.
Ég var á síðuna þína og ég kveiki á þessari gestur skyndiminni valkost.

Ég Reloaded nokkrar síður sem gestur, en ég get ekki fundið þetta mál.
allt er eðlilegt (eins og þegar þessi valkostur er slökkt)

Taurus
28-06-10, 11:23
Jæja ég gerði bara það, og fór að forumhomepage mína á IE og það er alveg boðberi upp!

Taurus
28-06-10, 11:25
Ég skipti það burt aftur.

Eitthvað annað. Þar sem þú breytt framkvæmd þess á að aðrir unga fólkið, 2 öðrum mods míns hætt að vinna. Eitt er sjálfvirk velkomnir þráður um skráningu, og hitt er sjálfvirk Velkominn gestur skilaboð um skráningu. Getur þú vinsamlegast líta inn í þetta líka.

Þakka þér.

kamilkurczak
28-06-10, 11:27
ok ég mun reyna það á IE. Ég get kveikt á þennan möguleika svo ég mun reyna að finna þetta mál

Taurus
28-06-10, 11:30
OK. Ég breytti einnig fyrri færslu mína. Vinsamlega sjá að líka.

Takk

kamilkurczak
28-06-10, 15:55
Um mál á heimasíðu: Ég er að leita og getur enn ekki fundið það Ehh.

um þessa tvo tappi. Hvernig get ég fjölfalda þetta mál á vettvang? Þegar ég get fundið það?

Taurus
28-06-10, 16:01
Ég veit ekki hvað þú gerðir, en það virðist vera að vinna núna. Útgáfan um vettvang verið brotinn sem er. Það virðist OK núna.

Ég veit ekki hvernig við getum endurskapað málið með 2 tappi. Sá skapar nýjan þráð í Welcome umræðum þegar nýr meðlimur skráir. Móti honum. Hin skapar Visitor skilaboð á móti honum. Á síðu uppsetningu hans.

kamilkurczak
28-06-10, 16:41
nóg að fjarlægja gamla skyndiminni:)

um þessa 2 tappi. Vinsamlegast slökktu vBET og reyna að finna þetta mál aftur.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations by vBET Translator 4.10.1